Skip to main content

วันเสาร์ 15 ตุลาคม 2559 เวลาประมาณ 15.30 น. พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โพสต์ข้อความในแฟนเพจ ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (FA Thailand)

พาทิศ ศุภะพงษ์ โพสต์ข้อความถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง และแฟนฟุตบอลชาวไทย ทราบว่าสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะดำเนินการเชิญผู้ที่เกี่ยวข้อง ประกอบด้วย สภากรรมการ, ผู้สนับสนุน, ตัวแทนสโมสร เข้าร่วมประชุมหารือ ถึงข้อยุติในการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ประจำฤดูกาล 2559 ที่อยู่ภายใต้การดูแลของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันจันทร์ 17 ตุลาคม 2559 เวลา 10.00 น. ณ สโมสรตำรวจ

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ประกาศยุติการแข่งขันกีฬาทุกประเภท ประจำปี 2559 ในการดูแลของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จนมีข้อทักท้วงจากสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในการตัดสินให้ตกชั้นโดยไม่เป็นธรรม รวมถึงการแสดงความเห็นด้วย และ ไม่เห็นด้วย ของแฟนฟุตบอลอย่างกว้างขวาง

เรียนท่านผู้ที่เกี่ยวข้องและแฟนฟุตบอลชาวไทย

ตามที่ พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในวันนี้ (15 ตุลาคม 2559)ว่าการแข่งขันฟุตบอลไทยในโปรแกรมต่างๆ ที่มีวงรอบอยู่แล้วนั้นสามารถดำเนินการได้

ดังนั้นเพื่อให้เป็นตามนโยบายของรัฐบาลทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงจะดำเนินการเชิญผู้เกี่ยวข้อง สภากรรมการ, ผู้สนับสนุน, ตัวแทนสโมสร เข้าประชุมหารือถึงข้อยุติในการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆประจำฤดูกาล 2559 ที่อยู่ภายใต้การดูแลของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2559 เวลา 10.00 น. ณ สโมสรตำรวจ

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

พาทิศ ศุภะพงษ์
รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ชัยนาท ฮอร์นบิล (สโมสรฟุตบอล จังหวัดชัยนาท) ผลงานล่าสุด: ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2 - อันดับ 6 - เข้ารอบเพลย์ออฟ - แพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด สกอร์รวม 4-1…
สโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ดสโมสรฟุตบอล อาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือ สโมสรทหารบก ได้รับการสนับสนุนจากกองทัพบก ใช้สนามกีฬากองทัพบก เป็นสนามเหย้า…
รองเลขาธิการ ฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…