Skip to main content

สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี แถลงข่าว เปิดตัวนักฟุตบอลคนใหม่ จักรพันธ์ พรใส นักเตะจาก สุพรรณบุรี เอฟซี โดยมีการเซ็นสัญญาร่วมทีม เป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยว่ามีการเจรจาค้าตัว จักรพันธ์ พรใส มาร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี

จักรพันธ์ พรใส อดีตกองกลางริมเส้น ทีมชาติไทย กล่าวในวันเปิดตัวว่า รู้สึกดีใจ ยินดี และ ตื่นเต้น ที่ได้เป็นนักเตะของสโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี การย้ายทีมในครั้งนี้มีความท้าทายใหม่รออยู่ ตนเองจะพยายามดึงศักยภาพออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จ

สำหรับ จักรพันธ์ พรใส เริ่มต้นการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ให้กับทีม เพื่อนตำรวจ ในฤดูกาล 2009 ก่อนจะย้ายไปร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปี 2011 และสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีชื่อติดทีมชาติไทย รวมถึงสามารถคว้ารองแชมป์ การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ (ซูซูกิ คัพ) ได้สำเร็จ หลังจากนั้น ย้ายไปร่วมทีมกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ก่อนที่ล่าสุด จะตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ในช่วงครึ่งหลังของ ไทยลีก ฤดูกาล 2016

จักรพันธ์ พรใส เล่นให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี มา 2 ปี ครึ่ง ลงสนามในการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก, ไทยลีก รวม 78 นัด ยิงได้ 19 ประตู และเป็น ท็อปแอสซิสต์ อันดับ 2 ในการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 อีกด้วย

สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชื่อเดิม "สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี" ชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" เริ่มใช้ครั้งแรกในการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล…
สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ฤดูกาล 2021/22 - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ย้ายจาก สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง (พฤษภาคม 2016 -) ตำแหน่ง กองกลาง