Skip to main content

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้มีหลายทีมสโมสร ให้ความสนใจในการดึงตัว จักรพันธ์ พรใส กองหน้าของทีม

โดยกระแสข่าวก่อนหน้านี้ มีทั้ง เชียงราย ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ให้ความสนใจ รวมถึงสัญญาระหว่าง จักรพันธ์ พรใส และ สุพรรณบุรี เอฟซี จะหมดลงหลังจบ ไทยลีก ฤดูกาล 2016 ที่จะถึงนี้

ประธานสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า อนาคตของ จักรพันธ์ พรใส ขณะนี้ยังไม่มีข้อสรุป แต่มีหลายทีมให้ความสนใจเข้ามา หนึ่งในนั้นคือ บางกอกกล๊าส เอฟซี ตามที่เป็นข่าว แต่ทั้งสองสโมสร กำลังเจรจาพูดคุยกันอยู่ และ สุพรรณบุรี เอฟซี อาจได้ตัว ธนาสิทธิ์ ศิริผลา มาร่วมทีมในคราวเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม วราวุธ ศิลปอาชา ยังไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่านี้ บอกแค่ว่าให้รอความชัดเจนในช่วงสัปดาห์หน้า

สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชื่อเดิม "สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี" ชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" เริ่มใช้ครั้งแรกในการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล…
สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ตำแหน่ง กองกลางย้ายจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี (พฤษภาคม 2016 -)
ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี
ฤดูกาล 2021/22 - ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ย้ายจาก สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วยสัญญา 3 ปีครึ่ง (พฤษภาคม 2016 -) ตำแหน่ง กองกลาง