Skip to main content

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กองกลางจากสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ goal ยืนยันว่าเตรียมย้ายออกจากตนสังกัด ในช่วงเลกที่สอง ของการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ที่จะถึงนี้

กองหน้า จาก บางกอกกล๊าส เอฟซี อายุ 20 ปี มีโอกาสลงแข่งขันในไทยลีก 2016 เพียงแค่ 4 นัด และเป็นตัวจริง แค่ 2 นัดเท่านั้น และล่าสุดโพสต์รูปภาพลงใน instagram ส่วนตัว พร้อมข้อความ "จะอยู่ในใจผมตลอดไป" ก่อนที่ล่าสุดจะให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ goal

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา กล่าวว่า ขณะนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ว่าในช่วงเลกที่สอง ไทยลีก 2016 จะได้ย้ายทีม แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นทีมไหน ต้องรอให้ทางผู้ใหญ่คุยเจรจากันก่อน แต่อย่างไรก็ตามเป็นทีมระดับไทยลีกแน่นอน

กองกลาง วัย 20 ปี เปิดเผยถึงสาเหตุหลักของการตัดสินใจย้ายทีมในครั้งนี้ เพราะตนเองไม่มีความสุข ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนาม เหมือนว่าตนเองไม่อยู่ในแผนทำทีม และกลัวว่าฟอร์มการเล่นจะตกลง

ทั้งนี้ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ถูกสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ดึงตัวมาจาก รังสิต เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2012 เป็นต้นมา และสร้างผลงานได้ดีมาโดยตลอด มีส่วนร่วมในการพาทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี คว้าแชมป์ ไทยเอฟเอคัพ 2014 และยังติดทีมชาติ ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (ปรีโอลิมปิก) อีกด้วย

 

จะอยู่ในใจผมตลอดไป

A photo posted by ธนาสิทธิ์ ศิริผลา เต๋าดินโญ่ (@tanasith_siripala) on

สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชื่อเดิม "สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี" ชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" เริ่มใช้ครั้งแรกในการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล…
ตำแหน่ง กองกลางย้ายจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี (พฤษภาคม 2016 -)