Skip to main content

ภายหลังจากการประชุมสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ครั้งที่ 1/2559 ได้มีมติให้เลื่อนการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก และ ไทยลีกดิวิชั่น 1 ออกไปจากเดิม 27 กุมภาพันธ์ 2559 ไปเป็น 5 มีนาคม 2559

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ส่งหนังสือถึง สโมสรสมาชิก โดยรายละเอียดในหนังสือดังกล่าวมีดังนี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

19 กุมภาพันธ์ 2559

เรื่อง แจ้งผู้จัดการแข่งขัน และกำหนดการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ
เรียน ประธานสโมสร

ด้วย สภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีมติปรับปรุงแผนการจัดแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ พรีเมียร์ลีก และ ดิวิชั่น 1 โดยมอบสิทธิให้บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้จัดการแข่งขัน และบริหารสิทธิประโยชน์ ประจำปีการแข่งขัน 2559 - 2562 และให้จัดทำกำหนดการแข่งขันประจำปี 2559 ใหม่ โดยให้เริ่มต้นการแข่งขันนัดที่ 1 ของทุกทีม จากวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นวันที่ 5 มีนาคม 2559 ทั้งนี้เพื่อให้การจัดการแข่งขันดำเนินไปด้วยความถูกต้อง และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่สโมสร ที่ส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จึงขอเรียนมาเพื่อให้ท่านทราบ และจัดเตรียมการเพื่อส่งทีมเข้าแข่งขันตามที่บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด จะได้ประสานงานกับท่าน ต่อไป

ขอแสดงความนับถือ
พลตำรวจโท (พิสัณห์ จุลดิลก)
เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งตามแนวทางของสภากรรมการ นำโดย สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์…
พลตำรวจโท พิสัณห์ จุลดิลกเลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่ง…