Skip to main content

ภายหลังจากผลการเลือกตั้ง ในช่วงบ่าย ของวันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2559 เสร็จสิ้นลง สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้รับเลือกให้เป็น นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ พร้อมประกาศเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร ฝ่ายต่างๆ อย่างชัดเจน

ล่าสุด ในช่วงเย็น วันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2559 วิมล กาญจนะ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2016 ออกหนังสือด่วน เลื่อนการแข่งขัน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ในสุดสัปดาห์นี้ทั้งหมด

รายละเอียดส่วนหนึ่งในหนังสือ กล่าวว่า ด้วยในวันพฤหัสบดี ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 ได้มีการเลือกตั้งผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยชุดใหม่ขึ้น ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 จึงเห็นควรให้เลื่อนการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ทั้ง 6 ภูมิภาค ตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 13 และ วันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ออกไป เพื่อให้เกิดความชัดเจนในเรื่องของการบริหารจัดการด้านนโยบายการแข่งขันฯ ของคณะบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ชุดใหม่ ต่อไป

ก่อนหน้านี้ ในเกมนัดเปิดสนาม ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ก็มีปัญหาแข่งขันไม่ได้ในหลายสนาม รวมถึงปัญหาสิทธิการแข่งขันที่ไม่มีความชัดเจนมาก่อนหน้านี้

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2
ชื่อใหม่ "ไทยลีก 4" เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ลำดับที่ 4 รองจาก ไทยลีก, ไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 เริ่มแข่งขัน ในฤดูกาล 2017 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้…