Skip to main content

ภายหลังจากการประกาศผลการเลือกตั้ง อย่างไม่เป็นทางการ วันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2559 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนน 62 คะแนน จากผู้มาใช้สิทธิ 68 เสียง (ผู้ใช้สิทธิทั้งหมด 72 เสียง ไม่มา 4 เสียง)

สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยหลังจากชนะการเลือกตั้ง เป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อช่วยบ่าย วันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2559 ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ที่ปัจจุบันเป็น องอาจ ก่อสินค้า และ ประธาน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 คือ วิมล กาญจนะ โดยมีตัวเลือกในใจแล้ว พร้อมจะหารือกับสภากรรมการอีกครั้ง

โดย นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ เปิดเผยว่าจะเรียกประชุมสภากรรมการทั้ง 18 คน ที่ได้รับการเลือกตั้ง มาประชุมครั้งแรก ในวันอาทิตย์นี้ พร้อมเชื่อว่าสโมสรสมาชิกจะให้ความร่วมมือในการบริหารงานของสมาคมฟุตบอลฯ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะประกาศเปลี่ยนตัว ประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด และ ประธาน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 แต่ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ก็ยืนยันว่าจะยังคงมอบหมายให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ต่อไป

ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…
ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
หมายเหตุ: ดูรายละเอียด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ที่ บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด (กุมภาพันธ์ 2559)ส่วนข้อมูลของ บริษัท…
ชื่อใหม่ "ไทยลีก 4" เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ลำดับที่ 4 รองจาก ไทยลีก, ไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 เริ่มแข่งขัน ในฤดูกาล 2017 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้…
อ่านข้อมูล เกี่ยวกับฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2016 ได้ที่ บริษัท ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 จำกัด หมายเหตุ: บริษัท…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…