Skip to main content

สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธาน คณะกรรมการกลาง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย (FAT NC) ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก สหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือ ฟีฟ่า แถลงข่าวยืนยัน หลังจากเสร็จสิ้นการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

สุรวุฒิ มหารมณ์ กล่าวว่าจะดำเนินการส่งผลการเลือกตั้งให้ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) และ สหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ (ฟีฟ่า) ให้รับทราบผลการเลือกตั้ง ภายใน 1 ชั่วโมง

สำหรับผลการเลือกตั้ง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2559 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้รับเลือกตั้ง ให้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯ คนที่ 17 ด้วยคะแนน 62 คะแนน จากผู้มาใช้สิทธิ 68 เสียง (ผู้มีสิทธิทั้งสิ้น 72 เสียง ไม่มาลงคะแนน 4 เสียง)

ประธานคณะกรรมการกลาง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อธิบายขั้นตอนว่า จะดำเนินการส่งผลการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ให้กับ เอเอฟซี และ ฟีฟ่า ให้รับทราบผลภายใน 1 ชั่วโมง และหากไม่มีปัญหาอะไร ก็จะส่งผลดังกล่าว ให้กับการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อพิจารณาเซ็นรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการต่อไป

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
พลเรือเอก สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลาง ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก ฟีฟ่า เพื่อบริหารงานแทนคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ชุดเดิม หลังจากหมดวาระ 17…
ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…