Skip to main content

สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี ทีมในการแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมา ได้ทำการต่อสัญญากับ สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของทีมสุโขทัย เอฟซี ออกไปอีก 1 ฤดูกาล เป็นที่แน่นอนแล้ว

สมชาย ชวยบุญชุม กล่าวว่า ตนเองมีความสุขในการทำทีม สุโขทัย เอฟซี และคิดว่ามีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จร่วมกัน ขอบคุณคณะกรรมการบริหารที่ไว้ใจให้ทำหน้าที่ต่อ ซึ่งในฤดูกาลใหม่นี้ยังไม่รู้ว่าจะต้องแข่งขันในระดับไหน แต่ตนเองก็จะทำอย่างเต็มที่ สุดความสามารถ เพื่อตอบแทนความไว้ใจ โดยพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้

ทั้งนี้ สุโขทัย เอฟซี ยังมีโปรแกรม ไทยลีกดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2015 นัดตกค้างกับ นครปฐม ยูไนเต็ด หลังจากศาลปกครอง ไม่รับคำร้องคัดค้าน การแข่งขันในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา ทำให้ สุโขทัย เอฟซี และ นครปฐม ยูไนเต็ด ต้องแข่งขันใหม่ 90 นาทีเต็ม ด้วยสกอร์ 0-0 ในสนามเป็นกลาง ณ เอสซีจี สเตเดี้ยม แต่ขณะนี้ ไทยพรีเมียร์ลีก ยังไม่ได้กำหนดวันแข่งขันใหม่

สุโขทัย เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุโขทัย) สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 ปัจจุบัน สุโขทัย เอฟซี บริหารงานโดย บริษัท…
หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ราชนาวี (ไทยลีก 2017)อดีตผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี ไทยลีกดิวิชั่น 1 2015 เลก 2 (ตุลาคม 2015)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี…