Skip to main content

ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิล สังกัด ชลบุรี เอฟซี ประกาศอำลาสโมสร ชลบุรี เอฟซี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากรับใช้ต้นสังกัดมายาวนานกว่า 4 ปี

กองหน้า ชลบุรี เอฟซี โพสต์ข้อความว่า ตนเองขอขอบคุณแฟนฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน ที่คอยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้ตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา ที่สวมเสื้อชลบุรี เอฟซี ตนเองรู้สึกอบอุ่น และมีความสุขมาก แม้ว่าเวลาใกล้จะหมดลงแล้ว แต่อยากบอกทุกคนว่า จะยังรับและคอยเชียร์ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป ขอบคุณอีกครั้ง

สำหรับผลงานของ ติอาโก้ คุนญ่า ย้ายมาร่วมทีมกับ ชลบุรี เอฟซี ในช่วงเลกที่สอง ของฤดูกาล 2012 โดยสามารถยิงประตูรวมกันทุกรายการได้มากถึง 53 ประตู

ทั้งนี้ สัญญาระหว่าง ดิอาโก้ คุนญ่า กับชลบุรี เอฟซี จะสิ้นสุดเมื่อจบฤดูกาลนี้ และมีกระแสข่าวว่า ดิอาโก้ คุนญ่า อาจย้ายไปร่วมทีมกับ การท่าเรือ เอฟซี

 

ผมขอขอบคุณกองเชียร์ทีมชลบุรีเอฟซีทุกคนมากๆที่คอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอดระยะเวลา4ปีที่ผมสวมเสื้อชลบุรีเอฟซี ผมรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขมาก ตอนนี้แม้เวลาของผมที่นี้ใกล้จะหมดลงแล้ว แต่ผมอยากบอกทุกคนว่า ผมก็จะยังรักและคอยเชียร์ชลบุรีต่อไป ขอบคุณทุกๆอย่างอีกครั้งนะครับ

A photo posted by ThiagO CunhA (@thiagocunha37) on

ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
ตำแหน่ง : กองหน้ากลับมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในช่วงเลกที่ 2 ไทยลีก 2017 (โดยก่อนหน้านี้ ไปเล่นอยู่ในลีกอินโดนีเซีย)เข้าเป็นนักเตะของ…