Skip to main content

เว็บไซต์ siamsport รายงานว่า การท่าเรือ เอฟซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว 2 นักเตะต่างชาติ เข้าร่วมทีมเพื่อแข่งขันในฤดูกาลหน้า เรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าการแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 จะยังไม่จบลง แต่มีกระแสข่าวว่า การท่าเรือ เอฟซี ได้เดินหน้า เสริมความแข็งแกร่ง เดินหน้าดึงตัวนักฟุตบอล เข้าสู่สนามแพต สเตเดี้ยม บ้างแล้ว

ในรายของ ติอาโก้ คุนญ่า กำลังหมดสัญญากับ ชลบุรี เอฟซี เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2015 ทำให้สามารถย้ายทีมได้ แบบไร้ค่าตัว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องการขยายสัญญากับต้นสังกัดเดิมแต่อย่างใด

ทางด้าน โรแม็ง กัสมี่ กองหน้าชาวฝรั่งเศส เพิ่งประกาศผ่านโซเชี่ยลส่วนตัวว่าจำต้องยุติบทบาท กองหน้าของทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเพียงแค่ฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังบอกไบ้ ให้แฟนบอลได้สงสัยว่า การที่จะเจอกันใหม่ในฤดูกาลหน้า แต่อยู่คนละฝั่ง หมายถึง โรแม็ง กัสมี่ จะย้ายไปสังกัดสโมสรไหน

ทั้งนี้ กระแสข่าวที่ออกมา ถึงค่าเหนื่อยของ โรแม็ง กัสมี่ และ ติอาโก้ คุนญ่า ที่จะลงเล่นให้กับ การท่าเรือ เอฟซี อาจจะสูงถึงเลข 7 หลัก พร้อมกับสัญญา 2 ปี รวมออฟชั่นต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งทั้งหมดนี้ คงต้องรอให้ถึงจบฤดูกาล 2015 เสียก่อน ถึงจะมีการเปิดตัวกองหน้าทั้ง 2 รายนี้

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
ผลงานล่าสุด ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 3 (ได้สิทธิแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 รอบคัดเลือก) ไทยลีก 2020/21 (ครึ่งฤดูกาล) - อันดับ…
ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
ตำแหน่ง : กองหน้าย้ายร่วมที่ บีบีซียู เอฟซี (ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017)หมดสัญญากับสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด (ธันวาคม 2015) และตัดสินใจร่วมทีม เชียงใหม่ เอฟซี…
ตำแหน่ง : กองหน้ากลับมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในช่วงเลกที่ 2 ไทยลีก 2017 (โดยก่อนหน้านี้ ไปเล่นอยู่ในลีกอินโดนีเซีย)เข้าเป็นนักเตะของ…