Skip to main content
ความเคลื่อนไหวล่าสุด ก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 โดยเป็นการแข่งขันทั้งสิ้น 4 คู่ด้วยกัน (อ่านรายละเอียดได้ที่ โปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 เพลย์ออฟ รอบ 3 สายตะวันออก) ซึ่งในรอบนี้ มีตัวแทนจากประเทศไทย ร่วมทำการแข่งขันถึง 2 ทีม ได้แก่ ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 และ บางกอกกล๊าส เอฟซี แชมป์ไทยเอฟเอคัพ 2014 ล่าสุดมีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน รวมถึงความเคลื่อนไหวล่าสุด ก่อนที่ทุกคู่จะแข่งขันกันในวันพรุ่งนี้ วันอังคาร ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2558

คาชิว่า เรย์โซล VS ชลบุรี เอฟซี / ทีมเยือนไม่หวั่นแม้อากาศจะหนาวถึง -1 องศา

การแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 เพลย์ออฟ รอบ 3 ระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล พบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่ประเทศญี่ปุ่น จเด็จ มีลาภ ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยก่อนเกมการแข่งขันว่า รู้มาตลอดว่าทีมชลบุรี เอฟซี เป็นรองในทุกเรื่องตั้งแต่มาที่นี่ และแม้อากาศจะติดลบ หิมะจะตกในวันแข่งขัน ก็ยืนยันว่าทีมชลบุรี เอฟซี จะไม่เล่นเกมรับตลอด 90 นาที แน่นอน โดยจะให้นักเตะตอบโต้อย่างรัดกุม และจะแสดงให้คนญี่ปุ่นเห็นว่าฟุตบอลจากเมืองไทยสู้กับทีมจากประเทศญี่ปุ่นได้อย่างสนุก

ปักกิ่ง กั๋วอัน VS บางกอกกล๊าส เอฟซี / เจ้าบ้านเตรียมสนามซ้อมสุดห่วย

ริคาร์โด้ โรดิเกวซ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวถึงกรณีที่ทีม ปักกิ่ง กั๋วอัน จัดเตรียมสนามซ้อมที่ไม่อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ ใบหญ้าเหลืองแห้งกรอบ ไว้ต้อนรับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ไว้ว่า ผิดหวังกับทีมเจ้าบ้าน ที่จัดสนามซ้อมที่ไม่ใช้หญ้าจริงเหมือนสนามแข่งจริง และหญ้าเทียมก็มีคุณภาพแย่ จึงไม่สามารถซ้อมอะไรได้ ทั้งนี้พยายามซ้อมให้เต็มที่เพื่อความคุ้นชินกับสภาพอากาศที่หนาวเย็น และเชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหามานักสำหรับเกมนัดนี้
ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชื่อเดิม "สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี" ชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" เริ่มใช้ครั้งแรกในการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล…
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ร่วมกับ หัวหน้าผู้ฝึกสอน มาโน่ โพลกิ้ง (แต่งตั้ง 28 กันยายน 2564) ฤดูกาล 2021/22 - หัวหน้าผู้สอน เมืองกาญจน์…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี (มีนาคม-มิถุนายน 2559)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี (- พ.ย.2558),อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ราชบุรี มิตรผล…
การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลสโมสรอาชีพ จากประเทศที่เป็นสมาชิกของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี