Skip to main content

โปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่จะเป็นการพบกันระหว่าง แชมป์ ไทยลีก 1 ของฤดูกาลล่าสุด พบกับ แชมป์ ไทยเอฟเอคัพ ซึ่งจัดเป็นธรรมเนียมของการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ก่อนที่ในสัปดาห์ถัดไป จะเป็นการเปิดสนามเพื่อแข่งขัน ไทยลีก ฤดูกาลใหม่

สำหรับการแข่งขัน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 เป็นการพบกับ เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าถ้วยรางวัลไปทั้งหมด ได้แก่ ไทยลีก, ไทยเอฟเอคัพ และ ไทยลีกคัพ จะต้องพบกับ สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขัน ในฐานะ ทีมอันดับ 2 ของไทยลีก 1 เมื่อฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา

โปรแกรมการแข่งขัน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 จะแข่งขันในวันเสาร์ 5 สิงหาคม 2566

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ (ต้นเดือนกรกฎาคม 2566) ฝ่ายจัดการแข่งขัน ยังไม่ได้ประกาศสนามแข่งขันอย่างเป็นทางการ คงต้องรอความพร้อมอีกครั้งว่าจะ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2023 ในปีนี้ จะฟาดแข้งกันที่สนามใด

ข้อมูลประกอบ: การแข่งขัน ฟุตบอลถ้วย ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ 2022 ในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นการพบกับ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยใช้สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จังหวัดนครราชสีมา (สนามเหย้าของทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี)

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
การแข่งขัน ระหว่าง แชมป์ ไทยลีก พบกับ แชมป์ ไทยเอฟเอคัพ โดยกำหนดการแข่งขัน จะจัดขึ้นก่อนการแข่งขัน ไทยลีก ฤดูกาลปกติ ผลการแข่งขัน ไทยแลนด์…