Skip to main content

วันพุธ 11 ตุลาคม 2560 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มีการประชุม เพื่อพิจารณาการอุทธรณ์ เรื่อง คลับไลเซนซิ่ง ของสโมสรที่ส่งใบอนุญาตไม่ทันระยะเวลาที่กำหนด โดยในที่นี้ประกอบด้วย สโมสรฟุตบอล นครปฐม ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอล สมุทรสงคราม เอฟซี ในระดับการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาลปัจจุบัน

ทั้งนี้ สโมสรฟุตบอล นครปฐม ยูไนเต็ด และ สมุทรสงคราม เอฟซี ไม่ได้ดำเนินการส่งหลังฐานการขออนุญาต คลับไลเซนซิ่ง ในระบบ CLAS ในระยะเวลาที่กำหนด คือ ภายในวันที่ 15 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา

โดยผลการตัดสินของคณะกรรมการอุทธรณ์การขอใบอนุญาต คลับไลเซนซ่ิ่ง มีมติให้ ตัดสิทธิ สโมสรฟุตบอล นครปฐม ยูไนเต็ด และ สมุทรสงคราม เอฟซี จากการแข่งขันระดับ ไทยลีก 2 และให้ไปแข่งขันในระดับ ไทยลีก 4 ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากทั้งสองสโมสร ไม่ได้ทำการยื่นเอกสารใดๆ เลย ตามระยะเวลาที่กำหนด

นครปฐม ยูไนเต็ด (สโมสรฟุตบอล จังหวัดนครปฐม) สนามเหย้า : สนามกีฬา โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม
สโมสรฟุตบอล สมุทรสงคราม เอฟซีใน 3 ฤดูกาลล่าสุด เปลี่ยนชื่อทีมตามผู้สนับสนุนหลัก ตั้งแต่ 2014-2016 ได้แก่ จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี, สมุทรสงคราม…
จดทะเบียน วันที่ 29 กรกฎาคม 2559 โดย สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, ลักขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ และ ยงยศ พึ่งธรรม ถือหุ้นอัตราส่วน 9998:1:1ต่อมาวันที่ 16…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
การแข่งขันฟุตบอลลีก ลำดับที่ 2 รองจากการแข่งขัน ไทยลีก
การแข่งขันฟุตบอลลีก ลำดับที่ 4 ของประเทศไทย เปลี่ยนแปลงจากเดิมเรียกว่า ไทยลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2