Skip to main content

สโมสรฟุตบอล ชัยนาท ฮอร์นบิล ประกาศเปลี่ยนแปลงโลโก้ประจำสโมสร แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร โพสต์ข้อความหัวข้อ "Official News | Chainat Hornbill Logo 2017"

สำหรับการเปลี่ยนแปลงโลโก้ประจำสโมสรในครั้งนี้ จะเริ่มใช้ในฤดูกาล 2017 เป็นต้นไป และได้ยื่นเรื่องไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงหนังสือตอบรับอย่างเป็นทางการเท่านั้น พร้อมกันนี้ ยังเปิดเผยว่า ชุดแข่ง ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2017 คาดว่าจะพร้อมจำหน่ายแก่แฟนบอลในช่วงปลายเดือน มกราคม - ต้นเดือน กุมภาพันธ์ 2560 ที่จะถึงนี้

ในส่วนของรายละเอียดการเปลี่ยนแปลง โลโก้ประจำสโมสร อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานสโมสรฟุตบอล ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ทำการรวบรวมความเห็นจากแฟนบอล จากที่เคยมีแนวคิดในการปรับปรุงโลโก้ใหม่ ภายใต้แนวคิด "Reborn Hornbill" ซึ่งแฟนบอลหลายคนได้ให้ความคิดเห็น อาทิเช่น โลโก้เดิมเรียบง่ายเกินไป นกเงือกที่อยู่ในโลโก้ไม่ดุดัน หรือ การหันหน้านกเงือกเข้ากลางหน้าอกของผู้สวมใส่ รวมถึงคอมเมนท์ที่บอกว่า โลโก้เดิมเหมือนนกเงือกถูกขังอยู่ในกรง เป็นต้น

ทั้งนี้ สโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล ยังเปิดให้แฟนบอลมีส่วนร่วม ในการแต่งเพลง (ทำนอง-ดนตรี) สำหรับใช้เป็นเพลงประจำสโมสร รวมถึง ประกวดออกแบบชุดแข่ง ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

ชัยนาท ฮอร์นบิล (สโมสรฟุตบอล จังหวัดชัยนาท) ผลงานล่าสุด: ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2 - อันดับ 6 - เข้ารอบเพลย์ออฟ - แพ้ นครปฐม ยูไนเต็ด สกอร์รวม 4-1…
รองประธานฝ่ายบริหาร และ รองประธานสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล