Skip to main content

เมื่อวันพฤหัสบดี 23 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดเผยรายละเอียดการลาออกจากตำแหน่ง เพื่อขอยุติบทบาท การเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของ อนุรักษ์ ศรีเกิด ภายหลังจากที่สโมสร สร้างผลงานนัดสุดท้ายของเลกแรก ไทยลีก 2016 ด้วยการเอาชนะ บีบีซียู เอฟซี 3-1

แม้ว่า ทีมสโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี จะรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน ไทยลีก 2016 เมื่อจบครึ่งฤดูกาลแรก แต่ทว่าผลงานไม่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้ อนุรักษ์ ศรีเกิด จึงได้ตัดสินใจประกาศ ขอพักการทำหน้าที่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของทีม

ขณะที่ สโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ทำการแต่งตั้ง สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ เข้ามารับหน้าที่เป็น หัวหน้าผู้ฝึกสอนขั่วคราว จนกว่าจะมีหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่

โดยล่าสุด อนุรักษ์ ศรีเกิด เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณแฟนบอล และสโมสรที่ให้ความสนใจชักชวนไปทำงานด้วย แต่ตนเองขอพักการทำงานเป็นการชั่วคราว และไม่เคยคิดจะไปทำงานกับทีมอื่น แต่ก็จะไม่กลับมาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของทีมชุดใหญ่ของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี

สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ชื่อเดิม "สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซี" ชื่อใหม่ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" เริ่มใช้ครั้งแรกในการแข่งขัน ไทยลีก 2 ฤดูกาล…
ผู้อำนวยการ สโมสรฟุตบอล บางกอกกล๊าส เอฟซีอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน ชัยนาท ฮอร์นบิล
หัวหน้าผู้ฝึกสอน ขอนแก่น เอฟซี (ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2017)หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี (อีกครั้ง) ประกาศ 30 สิงหาคม 2559รับตำแหน่ง…