Skip to main content

เว็บไซต์ goal เผยแพร่รายงาน สัมภาษณ์พิเศษ คัมเบะ ซูกาโอะ ที่ล่าสุดเพิ่งกลายเป็น อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน ของทีมสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปเมื่อวานนี้

คัมเบะ ซูกาโอะ ถือเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ที่อยู่กับทีมสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2013 และสามารถพาทีมคว้าแชมป์ ไทยลีกดิวิชั่น 1 ในฤดูกาล 2014 ได้สำเร็จ ได้สิทธิเลื่อนชั้นมาแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 และจบฤดูกาลด้วยอันดับ 8 ของตารางคะแนน ก่อนที่ล่าสุด ไทยลีก 2016 แข่งขันไปแล้ว 11 นัด คัมเบะ ซูกาโอะ คุมทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แพ้ไปถึง 8 นัด จนอยู่ในโซนตกชั้นอย่างในปัจจุบัน

คัมเบะ ซูกาโอะ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้เป็นคนตัดสินใจลาออก ความจริงคือสโมสรตัดสินใจไล่ออก เพราะทีม ทำผลงานได้ไม่ดีในช่วงที่ผ่านมา

อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังกล่าวด้วยว่า เป็นเรื่องปกติเมื่อทีมผลงานไม่ดี ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง แต่การลาออกไม่เคยอยู่ในหัว ไม่เคยคิดลาออก ตนเองอยากรับผิดชอบด้วยการพาทีมกลับมาให้ได้ เพราะฉะนั้นการที่บอกว่า ตนเองลาออก นั้นไม่เป็นจริงแต่อย่างใด

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดนครราชสีมา) ผลงาน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2020/21 - อันดับ 9 ไทยลีก 2019 - อันดับ 13 ไทยลีก 2018 -…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี (กรกฎาคม 2016 - เมษายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (ลาออก ถูกไล่ออก พฤษภาคม 2016)