Skip to main content

จากข่าวก่อนหน้านี้ ที่มีผู้สังเกตเห็น ป้ายโฆษณาการพนัน ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสนามเหย้า ของสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยในการแข่งขัน เมื่อวันเสาร์ 5 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา

ล่าสุด สโมสรฟุตบอล นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดเผยว่า ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าวไปยัง สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เรียบร้อยแล้ว และขอชี้แจงว่า ป้ายโฆษณาดังกล่าว เป็นของผู้สนับสนุนสโมสร ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการรวบรวม และให้ข้อมูลข่าวสารออนไลน์ ด้านกีฬาต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ (Online Sport News Media)

ทั้งนี้ สโมสรฯ ไม่มีนโยบายในการสนับสนุนการพนันในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น และสโมสรฯ ได้มีข้อตกลงชัดเจนกับผู้ให้การสนับสนุนว่าสินค้า และ/หรือ บริการของผู้ให้การสนับสนุนจะต้องเป็นสินค้า และ/หรือ บริการ ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ขัดต่อความสงบเรียบร้อย และ/หรือ ศีลธรรมอันดีของประชาชน - จึงแจ้งมาเพื่อชี้แจงให้ทราบ

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดนครราชสีมา) ผลงาน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2020/21 - อันดับ 9 ไทยลีก 2019 - อันดับ 13 ไทยลีก 2018 -…
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…