Skip to main content

ภายหลังการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 นัดแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง ระหว่าง ซานตง ลู่เนิง พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอังคาร 1 มีนาคม 2559 เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ผลการแข่งขัน ซานตง ลู่เนิง 3-0 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่สอง

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดใจ : นักเตะทุกคนเอาชนะใจ ทุกคนสู้ แม้บางคนจะเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เริ่มกล่าวว่า สำหรับผลการแข่งขันในวันนี้ แม้ว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายแพ้ แต่ด้วยผู้เล่นที่มีอยู่ และการเล่นของผู้เล่นที่มีอยู่ในวันนี้ ถือว่าผู้เล่นทุกคนชนะใจ นักเตะทุกคนสู้ และสู้ทั้งที่บางคนต้องลงไปในตำแหน่งที่เล่นไม่ได้

ในครึ่งแรก เกมไม่ได้แตกต่างเท่าไหร่ แม้ว่าจะขาด สุเชาว์ นุชนุ่ม และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต โดยครึ่งหลังทีมต้องขาด ไคโอะ เฟลิเป้ กอนซัลเวส และ ชิติพัทธ์ แทนกลาง มันทำให้เกิดปัญหาอย่างที่เห็น แต่นักเตะทุกคนก็สู้ทุกวินาที ตราบใดที่เสียงนกหวีดยังไม่จบ

เนวิน ชิดชอบ กล้าวย้ำว่า พอใจกับจิตใจของนักเตะทุกคนที่สู้ในเกมนี้ และขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ ทั้งที่บุรีรัมย์ หรือที่ไหนก็ตามแต่ ที่เป็นกำลังใจให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปีนี้อาจจะเริ่มต้นไม่ดีสำหรับการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเรายังเหลืออีก 4 แมทช์ ไม่ว่าอีก 4 แมทช์ที่เหลือจะเป็นอย่างไร ก็จะยืนยันว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะสู้เกิน 100% ในทุกแมทช์ ไม่ว่าผลมันจะเป็นอย่างไร

ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังกล่าวว่า วันอาทิตย์ 6 มีนาคม 2559 จะเริ่มเปิดฤดูกาล ไทยลีก 2016 กับทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามธรรมศาสตร์ รังสิต ก็หวังว่าแฟนบอลจะไปเป็นกำลังใจ ขอบคุณมากๆ สำหรับกำลังใจที่มอบให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
สัญชาติ : บราซิล Diogo Luis Santo ฤดูกาล 2021/22 - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลสโมสรอาชีพ จากประเทศที่เป็นสมาชิกของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี
ฤดูกาล 2021/22 - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตำแหน่ง : กองหลัง
ตำแหน่ง กองหน้าย้ายมาจาก ซูวอน ซังซุง บลูวิงส์ มาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (มกราคม 2016)ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ (2015)ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส (2014)…
ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
กัปตันทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด