Skip to main content

การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ วันพฤหัสบดี 11 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก มีสมาชิกผู้มีสิทธิออกเสียงจำนวน 68 เสียง และมีสมาชิกไม่ไปใช้สิทธิ 4 เสียง ซึ่งได้แก่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, โอสถสภา เอ็ม-150 และ วิทยาลัยเทคโนโลยีพิชญเกษม (ถ้วย ค)

ในช่วงเย็นวันเดียวกัน แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอล บีอีซี เทโรศาสน แถลงเหตุผล กรณีไม่ไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

แฟนเพจ บีอีซี เทโรศาสน โพสต์ข้อความว่า เนื่องจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน มีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของสโมสร รวมถึงการบริหารในส่วนต่างๆ ส่งผลโดยตรงทำให้ติดปัญหาการจัดทำเอกสารมอบอำนาจตัวแทนการไปใช้สิทธิเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จากปัญหาดังกล่าวทำให้ไม่มีตัวแทนจากสโมสรไปร่วมใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งนี้ได้

สโมสรทำตามกฎเกณฑ์ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาโดยตลอด และไม่มีนโยบายในการไม่ทำตามสิทธิดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งเวลานี้ทางทีมมีการเปลี่ยนแปลงภายในในหลายๆส่วน ทำให้เรื่องต่างๆดำเนินการได้อย่างไม่คล่องตัว รวมถึงการเลือกตั้งในวันนี้ด้วย ไม่เกี่ยวกับเรื่องอื่นใดโดยสิ้นเชิง

จึงแจ้งให้ทราบมา ณ ที่นี้ เพื่อทำความเข้าใจ

เนื่องจากสโมสรบีอีซี เทโรศาสน มีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของสโมสร รวมถึงการบริหารในส่วนต่างๆ ส่งผลโดยตรงทำให้ติดปัญหาการ...

Posted by BEC-Tero Sasana FC on Thursday, February 11, 2016

 

โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…