Skip to main content

ในช่วงเช้า วันศุกร์ 27 พฤศจิกายน 2558 ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน ได้เดินทางไปยื่นเอกสารเพิ่มเติมให้ ศาลปกครอง แจ้งวัฒนะ เพื่อขอให้พิจารณาคุ้มครองชั่วคราว ชะลอคำสั่งคณะอนุกรรมการกลั่นกรองอุธทรณ์โทษ ของ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ที่มีมติ กลับคำตัดสินให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ บีอีซี เทโรศาสน

คณะอนุกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษ ตัดสินใจกลับคำตัดสิน ของคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และ ข้อประท้วง ที่ปรับ แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-3 ฐานทำผิดกฎ ส่งนักเตะต่างชาติผิดกฎเกินโควต้า

โดย คณะอนุกรรมการฯ พิจารณาว่า กฎระเบียบดังกล่าวเขียนไม่ชัดเจน และมีมติยกโทษ และให้คงผลการแข่งขัน แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1-0 ตามการแข่งขัน 90 นาที จึงเป็นที่มาของการ ยื่นเรื่องต่อศาลปกครอง ของ บีอีซี เทโรศาสน เพื่อขอให้ศาลปกครอง คุ้มครองชั่วคราว

ล่าสุด ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า ศาลปกครอง ได้รับพิจารณาคำร้องขอคุ้มครองชั่วคราวของสโมสรเรียบร้อยแล้ว แต่ได้ยกคำร้องในการไต้ส่วนฉุกเฉินไปก่อน เพราะศาลมองว่ายังไม่ใช่เหตุจำเป็นเร่งด่วน เนื่องจากยังอยู่ในช่วงที่ลีกกำลังแข่งขันอยู่ แต่ศาลได้ยืนยันว่าจะรับพิจาณราโดยเร็วที่สุด

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
ธัญญะ วงศ์นาคผู้จัดการทีม โปลิส เทโร เอฟซี (ไทยลีก 2017)ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน