Skip to main content

หลังจาก คณะอณุกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษเปลี่ยนคำตัดสิน ยืนยันกลับคำตัดสิน ให้แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับมาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1-0 ตามเดิม จากการแข่งขันฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 เมื่อวันอาทิตย์ 15 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันพุธ 25 พฤศจิกายน 2558 สโมสรฟุตบอล บีอีซี เทโรศาสน ได้ดำเนินการเข้ายื่นฟ้องต่อศาลปกครอง ในกรณีไม่เห็นด้วยกับผลการตัดสินของ คณะอนุกรรมการฯ ที่กลับคำตัดสินให้ บีอีซี เทโรศาสน แพ้ให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า วันนี้สโมสรได้เข้าร้องต่อศาลปกครอง แต่ขาดเอกสารบางส่วน ทำให้ต้องกลับไปรวบรวมเอกสารเพิ่มเติม แล้วมายื่นเรื่องอีกครั้งในวันศุกร์ 27 พฤศจิกายน 2558 เมื่อยื่นต่อศาลปกครองแล้ว จะขอไต่ส่วนฉุกเฉิน ส่วนเรื่องของผลการตัดสิน คงอยู่ที่ดุลพินิจของศาล

ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่า สโมสรมองว่าทำตามกฎระเบียบของไทยพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกฎเรื่องผู้เล่นต่างชาติ ฉะนั้นจะต้องดำเนินการปกป้องสิทธิ และเชื่อว่าทุกสโมสรเข้าใจกฎนี้ เบื้องต้นจะขอคุ้มครองชั่วคราว ซึ่งสโมสรอยากปกป้องสิทธิ และเป็นบรรทัดฐานในวงการฟุตบอลต่อไป

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
ธัญญะ วงศ์นาคผู้จัดการทีม โปลิส เทโร เอฟซี (ไทยลีก 2017)ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน