Skip to main content

โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ผู้รับผิดชอบ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะมีโปรแกรมแข่งขัน เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2016 ที่ประเทศกาตาร์ ในเดือน มกราคม 2559

ล่าสุด เปิดเผยก่อนการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ระหว่างทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี พบกับ ทีมสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี ว่ามีเวลาเตรียมทีม ลงฝึกซ้อมเพียงแค่ 2 วัน คือวันศุกร์-เสาร์ 6-7 พฤศจิกายน ก่อนที่จะแข่งขันอุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ 8 พฤศจิกายน 2558 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่าในการแข่งขันอุ่นเครื่องกับสุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ 8 พฤศจิกายน 2558 ต้องการให้นักฟุตบอลทั้ง 24 คน ได้สัมผัสเกมการแข่งขัน และเพื่อใช้เกมนัดอุ่นเครื่องดังกล่าว ในการคัดตัวนักฟุตบอล เพราะปลายเดือนพฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ต้องส่งรายชื่อ 23 นักเตะ ให้กับทางเอเอฟซี

โชคทวี พรหมรัตน์ กล่าวตอนท้ายว่า อยากให้ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ได้มีการแข่งขันอุ่นเครืองระดับทีมชาติ และจากที่ได้ยินข่าวมาว่า อาจจะได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่่งหากเป็นเช่นนั้น ก็ถือเป็นเรื่องทีดี เพราะการแข่งขันระดับทีมชาติ มีความแตกต่างกับทีมระดับสโมสร

สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี (แต่งตั้ง 25 สิงหาคม 2564) อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี (เมษายน 2017) อดีตผู้ช่วยผู้ฝึกสอน…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
การแข่งขันกระชับมิตร, โปรแกรมอุ่นเครื่อง
การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ (เริ่มเปลี่ยนมาใช้ชื่อ เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ ในปี 2021 ก่อนหน้านี้เรียกว่า เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ)…