Skip to main content

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันมี ทีมสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่อง โดยจะเปิดสนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี ต้อนรับ ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันอาทิตย์ 8 พฤศจิกายน 2558

สำหรับเกมการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขัน เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ 2016 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือน มกราคม 2559 ที่จะถึงนี้

ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า ต้องขอบคุณทีมงานทีมชาติไทย ที่ให้เกียรติมาอุ่นเครื่องกับ สุพรรณบุรี เอฟซี แต่ต้องยอมรับว่า ขณะนี้ สุพรรณบุรี เอฟซี มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ แต่ทางสโมสรก็จะพยายามเต็มที่ เพื่อให้ทีมชาติไทย ชุดนี้ ได้มีประสบการณ์มากที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดดังกล่าว สามารถเข้าชมได้ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี ในวันอาทิตย์ 8 พฤศจิกายน โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
การแข่งขันกระชับมิตร, โปรแกรมอุ่นเครื่อง
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ (เริ่มเปลี่ยนมาใช้ชื่อ เอเอฟซี ยู-23 เอเชียนคัพ ในปี 2021 ก่อนหน้านี้เรียกว่า เอเอฟซี ยู-23 แชมเปี้ยนชิพ)…
ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี