Skip to main content

หลังจากสโมสร ทีโอที เอสซี มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างคณะกรรมการบริหาร โดยได้มีการถอนรายชื่อทีมบริหารที่มาจากฝั่งผู้สนับสนุนเดิม อย่าง ซีจีเอฟ ออกไป และล่าสุด ได้แต่งตั้ง เทเวศน์ กมลศิลป์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าทำหน้าที่

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันจันทร์ 12 ตุลาคม 2558 นักฟุตบอล ทีโอที เอสซี ได้รวมตัวกันเข้าพูดคุยกับคณะผู้บริหารทีมชุดใหม่ ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เพื่อเจรจาเรื่องเงินเดือนที่ยังค้างจ่ายมากกว่า 3 เดือน

ทั้งนี้ เทเวศน์ กมลศิลป์ เป็นนักเตะเก่าของทีม ทีโอที และเคยเป็นอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เกษตรศาสตร์ เอฟซี และ ขอนแก่น เอฟซี ก่อนมาคุมทีม ทีโอที เอสซี ในปัจจบุัน

โดยการเปิดเผยเบื้องต้น คณะผู้บริหารชุดใหม่ของ ทีโอที เอสซี ได้มีการเรียกนักกีฬาเข้าไปพูดคุยเป็นการส่วนตัวแบบรายบุคคล เพื่อหาทางออกในเรื่องดังกล่าว คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเวลาเย็น

หลังจากใช้เวลาคุยนานกว่า 2 ชั่วโมง ตัวแทนนักเตะ ศรนารายณ์ จำรุราย นักฟุตบอล ทีโอที เอสซี เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารชุดใหม่ เตรียมจ่ายเงินเดือนของเก่าที่ค้างให้กับนักเตะภายในสิ้นเดือนตุลาคม 2558 นี้

ทีโอที เอสซี** ทีโอที เอสซี ถูกตัดสิทธิการแข่งขัน เพราะไม่ผ่าน คลับไลเซนซิ่ง เนื่องจากมีปัญหาด้านการเงิน จากการค้างค่าจ้างนักกีฬา ตั้งแต่…
ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู