Skip to main content

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าว เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เสนออยากได้วันเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของทีมชาติไทย ที่จะเดินทางไปพบกับ เวียดนาม ว่าต้องการเก็บตัวฝึกซ้อมในระยะเวลา 14 วัน

ซึ่งหากดูตามโปรแกรมการแข่งขัน จะมีความเกี่ยวข้องกับการแข่งขันฟุตบอลลีกในประเทศ ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดวันเสาร์-อาทิตย์ 3-4 ตุลาคม 2558

ล่าสุด องอาจ ก่อสินค้า ประธาน ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าถ้าหากทำการเลื่อนการแข่งขันในสัปดาห์ดังกล่าว อาจมีผลกระทบกับการปิดฤดูกาลในวันอาทิตย์ 13 ธันวาคม

ซึ่งประธาน ทีพีแอล เปิดเผยต่อว่า อาจจะพิจารณาเลื่อนการแข่งขันเพียงบางคู่เท่านั้น โดยเฉพาะทีมที่มีนักเตะทีมชาติเป็นหลัก ทีมสโมสรที่ไม่มีนักเตะทีมชาติเป็นกำลังสำคัญ ก็อาจจะให้แข่งขันต่อไปตามกำหนดเดิม

อีกทั้งตามโปรแกรมเดิม ในช่วงปลายเดือนกันยายน 2558 มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ (วันพุธ 30 กันยายน 2558) ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ต้องวางแผนกับทีมงานผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ว่าจะขอให้ปล่อยนักเตะบางคนกลับมาลงแข่งขันให้กับต้นสังกัด แล้วค่อยกลับไปฝึกซ้อมตามโปรแกรมของทีมงานทีมชาติไทยต่อไป

หมายเหตุ: ดูรายละเอียด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก 2016 ได้ที่ บริษัท พรีเมียร์ ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด (กุมภาพันธ์ 2559)ส่วนข้อมูลของ บริษัท…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ ฟุตบอลไทยลีกคัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอาชีพของประเทศไทย ลำดับรองลงมาจากฟุตบอลไทยเอฟเอคัพ โดยการแข่งขันเป็นแบบผสม…
ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…