Skip to main content

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่าเตรียมเข้าหารือกับ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อพูดคุยรายละเอียดในการเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมตัวแข่งขันนัดต่อไป

ทั้งนี้ทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม เอฟ นัดที่ 4 โดยจะเดินทางไปเยือน ทีมชาติเวียดนาม ในวันอังคาร 13 ตุลาคม 2558

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า การไปเยือนทีมชาติเวียดนาม หากสามารถเอาชนะได้ จะมีโอกาสสูงที่ทีมชาติไทย จะเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย รอบคัดเลือก ไม่ว่าจะเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม หรืออันดับ 2 ที่ดีที่สุด

สำหรับรอบ 12 ทีมสุดท้าย คัดเลือกจากแชมป์กลุ่ม 8 กลุ่ม รวมกับ อันดับ 2 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม แข่งขันโดยแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มๆ ละ 6 ทีม แบบพบกันหมด และ แชมป์ และ อันดับ 2 ของแต่ละกลุ่ม จะได้สิทธิไปแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ส่วนอันดับ 3 ของทั้งสองกลุ่ม จะต้องมาแข่งเพลย์ออฟ เพื่อให้ได้สิทธิไปแข่งเพลย์ออฟกับทวีปอื่น อีกครั้งหนึ่ง

สำหรับโปรแกรมการเก็บตัว เป็นเวลา 14 วันของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นั้นอาจมีผลกับการแข่งขันฟุตบอลลีกภายในประเทศ โดยไทยพรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมการแข่งขันในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ 3-4 ตุลาคม 2558

ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
ฟุตบอลโลก 2026 อเมริกาเหนือ (เจ้าภาพ แคนาดา, เม็กซิโก และ สหรัฐอเมริกา) ฟุตบอลโลก 2022 ประเทศกาตาร์ฟุตบอลโลก 2018 ประเทศรัสเซีย
ฤดูกาล 2021/22 - ประธานบริหารสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประวัติย่อ วรวีร์ มะกูดี วรวีร์ มะกูดี เกิดวันที่ 20…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย