Skip to main content

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าได้ทำการขยายสัญญาฉบับใหม่ กับกองกลางทีมชาติไทย ชาริล ชัปปุยส์ ออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า ชาริล ชัปปุยส์ เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติไทย สามารถคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ คัพ 2014 แต่โชคร้าย ที่หลังจากนั้น นักเตะกับประสบกับอาการบาดเจ็บ ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง และใช้เวลานาน เพื่อป้องกันผลกระทบในอนาคต

ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ชาริล ชัปปุยส์ ได้ทำการพักฟื้นรักษาร่างกายมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดนักกายภาพหลายฝ่าย ให้ความเห็นว่าหากนักเตะต้องการที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลได้เต็มที่เหมือนเดิม อาจต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายนานกว่าที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งอาจจะไม่สามารถลงช่วยทีม สุพะรรณบุรี เอฟซี ในไทยพรีเมียร์ลีก 2015

เบื้องต้น สัญญาของ ชาริล ชัปปุยส์ กับ สุพรรณบุรี เอฟซี มีระยะเวลา 2 ปี (ถึงจบฤดูกาล 2016) แต่ด้วยการรักษาตัวที่ยาวนาน ทำให้มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ทางสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี จึงเจรจากับ ชาริล ชัปปุยส์ และขยายสัญญาฉบับใหม่ เพิ่มอีก 1 ปี กล่าวคือ สัญญาฉบับใหม่นี้จะหมดลงในปลายปี 2017

สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ตำแหน่ง : กองกลางย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (เลกที่สอง 2017)ย้ายมาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญาถาวร (2015 - เลกที่สอง 2017)ย้ายจาก…
ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี