Skip to main content

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของกองกลางทีมชาติไทย ลูกครึ่งสวิส ชาริล ชัปปุยส์ ที่ยังคงรักษาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องยาวนาน

ล่าสุด ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ชาริล ชัปปุยส์ จะกลับมาประเทศไทยในอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งถึงเวลานั้นทางสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งถึงอาการบาดเจ็บของกองกลางรายนี้

วราวุธ ศิลปอาชา กล่าวต่อว่า อาการบาดเจ็บของนักเตะ หลังจบการแข่งขัน เอเอฟเอฟคัพ 2014 ถือว่าหนักพอสมควร แม้ว่าการผ่าตัดจะใช้เวลาไม่นาน แต่การพักฟื้นกินเวลายาวนานหลายเดือน รวมถึงการเรียกความฟิต ความคล่องตัวกลับมา ต้องใช้เวลาพอสมควร

แต่ด้วยสัญญาของ ชาริล ชัปปุยส์ กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ทำไว้ระยะยาว ทำให้เราอุ่นใจได้ว่าอีกไม่นานเกินรอ แฟนฟุตบอลจะได้เห็นฟอร์มการเล่นของ ชาริล ชัปปุยส์ ที่สนามสุพรรณบุรี และ ได้เห็นธงชาติไทย กลับมาติดบนอกเสื้อของ ชาริล ชัปปุยส์ แน่นอน ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวยืนยัน

สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ตำแหน่ง : กองกลางย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (เลกที่สอง 2017)ย้ายมาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญาถาวร (2015 - เลกที่สอง 2017)ย้ายจาก…
ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี