Skip to main content
องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ เอเอฟซี เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ยืดตามระเบียบของ เอเอฟซี กรณีผู้เล่นโอนสัญชาติ จะต้องได้รับพาสปอร์ตมาแล้ว ไม่น้อยกว่า 1 ปี จึงจะลงทะเบียนในสัญชาติใหม่ได้ ทั้งนี้ ติอาโก้ คุนญ่า จากสโมสร ชลบุรี เอฟซี และ จูนินโญ นักเตะจาก ทีโอที เอสซี ซึ่งเป็นนักฟุตบอลชาวบราซิล และได้โอนสัญชาติเป็น ติมอร์ เลสเต้ แต่ยังไม่สามารถลงทะเบียนเป็นนักเตะโควต้าเอเชีย เนื่องจากพาสปอร์ต สัญชาติ ติมอร์ เลสเต้ ยังไม่ครบ 1 ปี โดยในรายของ ติอาโก คุนญ่า ได้รับการโอนสัญชาติเป็นชาวติมอร์ เลสเต้ ในช่วงเดือนกันยายน 2014 ขณะที่ จูนินโญ เพิ่งเดินทางไปรับพาสปอร์ตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
ทีโอที เอสซี** ทีโอที เอสซี ถูกตัดสิทธิการแข่งขัน เพราะไม่ผ่าน คลับไลเซนซิ่ง เนื่องจากมีปัญหาด้านการเงิน จากการค้างค่าจ้างนักกีฬา ตั้งแต่…
ตำแหน่ง : กองหน้ากลับมาเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในช่วงเลกที่ 2 ไทยลีก 2017 (โดยก่อนหน้านี้ ไปเล่นอยู่ในลีกอินโดนีเซีย)เข้าเป็นนักเตะของ…
ตำแหน่ง : กองกลาง
ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…