Skip to main content
เว็บไซต์ sanook เผยแพร่คลิปวิดีโอการสัมภาษณ์ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กรณี นักเตะในสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงไม่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทย ชุดเข้าแข่งขันรายการ ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ในรายของ ธีราทร บุญมาทัน ได้ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ภายในคลิปสัมภาษณ์ เนวิน ชิดชอบ ให้สัมภาษณ์ว่า ผมเป็นคนไทย สำหรับผม ไม่มีธงผืนไหนใหญ่เท่ากับธงชาติไทย ในวงการฟุตบอล เวลาทีมชาติ หรือสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะทำอะไร ขอให้เป็นไปตามกฎกติกา เรามีฟีฟ่าเดย์ ก็จัดฟีฟ่าเดย์ ขอมากี่คน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ต้องปล่อย เว้นแต่มีอาการบาดเจ็บ นักเตะบุรีรัมย์ มีเหตุผลเดียวที่จะไม่ปล่อย คือบาดเจ็บ และก็กล้าท้าแฟนบอลทุกคน เอาไปโรงพยาบาลตรวจสอบได้เลยว่าเจ็บมั้ย ถ้าไม่เจ็บผมปล่อยหมดอยู่แล้ว ผมไม่มีเหตุผลที่จะไม่ปล่อย แต่ที่ผ่านมาคือไม่เรียก แล้วก็มาบอกว่าไม่เรียกเพราะบุรีรัมย์ ไม่ปล่อย ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวต่อว่า ยกตัวอย่าง ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ที่จะถึง เรียก ประกิต ดีพร้อม เรียก นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ผมก็ปล่อย แล้วมาอ้างว่าไม่เรียก ธีราทร เพราะบุรีรัมย์ไม่ปล่อย ผมปล่อย ประกิต ปล่อย นฤบดินทร์ ทำไมจะไม่ปล่อย ธีราทร ในตอนท้ายของการสัมภาษณ์ เนวิน ชิดชอบ เปิดเผยว่า ธีราทร นั้นติดทีมชาติยาก เพราะมีสาเหตุอื่น มากกว่าที่กล่าวไปข้างต้น แต่จะด้วยสาเหตุอย่างไร สามารถคลิกชม คลิปสัมภาษณ์ฉบับเต็ม ได้ที่เว็บไซต์ sanook : คลิป เนวิน ชิดชอบ เปิดใจสาเหตุเบื้องลึก “อุ้ม” ธีราทร ไม่ติดทีมชาติ!
สโมสรฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดผลงานล่าสุดไทยลีก 2022/23 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2021/22 (จบฤดูกาล) - แชมป์ไทยลีก 2020/21 (จบฤดูกาล) - อันดับ 2 (…
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
ตำแหน่ง : กองหลัง ฤดูกาล 2021/22 - ไทยลีก 2021/22 เลกสอง ย้ายกลับมาร่วมทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาซื้อขาดจาก โยโกฮามา เอฟ มารีนอส (เจลีก 1)…
ตำแหน่ง : กองกลางเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (มิถุนายน 2017)อดีตนักเตะ ชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ (มิถุนายน 2016 - มิถุนายน 2017)ย้ายจาก…
ฤดูกาล 2021/22 - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ย้ายสลับขั้วมาจาก บีอีซี เทโรศาสน ตำแหน่ง : กองหลัง เกิด : 12 ก.ค. 1994
ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด