Skip to main content
ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ได้รับข่าวร้าย หลังจากผลตรวจออกมาว่า ต้องพักรักษาตัว 2 เดือน หมดสิทธิลงแข่งขัน ในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่จังหวัดนครราชสีมา แน่นอนแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ชาริล ชัปปุยส์ ได้เข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ นพ.พีรพัศฆ์ รุจิวิชชญ์ ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมข้อเข่าและข้อสะโพกเทียม ประจำโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เปิดเผยว่า ชาริล ชัปปุยส์ จำเป็นต้องได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งต้องใช้เวลาในการรักษาประมาณ 1-2 เดือน ก่อนที่จะกลับมาร่วมฝึกซ้อมอย่างเต็มรูปแบบกับทีมสโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งทำให้ ชาริล ชัปปุยส์ จะต้องพลาดลงแข่งขันในนามทีมชาติไทย ในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ด้วยเช่นกัน รวมถึงในช่วงเปิดฤดูกาลของไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อีกด้วย ก่อนหน้านี้ ชาริล ชัปปุยส์ เคยได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จากการกระโดดดีใจหลังทำประตูได้ใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2013 ในช่วงที่เล่นให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนต้องพักยาว 3 เดือน
สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ตำแหน่ง : กองกลางย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (เลกที่สอง 2017)ย้ายมาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญาถาวร (2015 - เลกที่สอง 2017)ย้ายจาก…
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…