Skip to main content
องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด หรือ ทีพีแอล เปิดเผยว่าสโมสร กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ได้เสนอชื่อสนาม เมน สเตเดี้ยม ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นสนามเหย้า หลังจากสนาม อบจ.สระบุรี ปรับปรุงไม่ทัน สโมสร กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ได้ขึ้นมาแข่งขันในลีกสูงสุดเป็นครั้งแรก แต่ทว่าประสบปัญหาไม่สามารถใช้สนามเหย้า สนาม อบจ.สระบุรี ได้นั้น เพราะไม่สามารถปรับปรุงเรื่องระบบไฟส่องสว่าง ที่มีความสว่างไม่น้อยกว่า 1,200 ลักซ์ ตามมาตรฐานที่ทาง ทีพีแอล ได้กำหนดเอาไว้ ซึ่งอาจต้องใช้สนามอื่นแทนในช่วงเลกแรก ล่าสุด ประธาน ทีพีแอล เปิดเผยว่า กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ได้เสนอว่าจะขอใช้สนาม เมน สเตเดี้ยม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต แต่ว่ายังไม่ได้ข้อสรุปชัดเจน โดย กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2558
ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสระบุรี) ผลงาน ไทยลีกดิวิชั่น 1 2014 รองแชมป์ / เลื่อนขั้น ได้เล่น ไทยพรีเมียร์ลีก -…
ผู้จัดการทีม การท่าเรือ เอฟซี (กรกฎาคม 2016) ยุค นวลพรรณ ล่ำซำ เป็น ประธานสโมสรฯอดีตประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ยุค วรวีร์ มะกูดี…