Skip to main content
วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางทีมชาติไทย ยังคงมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่ การแข่งขัน เอเชียนเกมส์ที่ผ่านมา และยังไม่สามารถการันตีได้ว่าจะสามารถลงเล่นทีมชาติได้หรือไม่ ซึ่งตรงนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัว กองกลางทีมชาติไทย ลูกครึ่งไทย-สวิส เป็นกำลังหลักช่วยให้ทีมชาติไทยประสบความสำเร้จตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยการคว้าเหรียญทองซีเกมส์, อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ และ แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 และล่าสุดมีชื่ออยู่ใน 20 นักเตะ ของการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ โดยขณะนี้ อดีตนักเตะเยาวชนชุดแชมป์โลก ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุไม่เกิน 17 ปี กำลังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนกับครอบครัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีกำหนดกลับมาฝึกซ้อมกับทีมวันที่ 12 มกราคม นี้ ก่อนจะไปรายงานตัวทีมชาติไทย ในวันที่ 17 มกราคม 2558
สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดสุพรรณบุรี) ประวัติสโมสร สโมสรฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2540…
ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
ตำแหน่ง : กองกลางย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (เลกที่สอง 2017)ย้ายมาร่วมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญาถาวร (2015 - เลกที่สอง 2017)ย้ายจาก…