Skip to main content
จากที่ก่อนหน้านี้ มีกระแสข่าว ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมย้ายกลับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ล่าสุด รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ธีรศิลป์ แดงดา ยังคงเล่นให้กับ อัลเมเรีย ต่อไปจนกว่าจะครบสัญญายืมตัว ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า สัญญายืมตัวของ ธีรศิลป์ แดงดา กับ อัลเมเรีย จะมีผลไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2558 ซึ่งในตอนนี้ทาง อัลเมเรีย ยังไม่มีสัญญาณหรือท่าทีอย่างใดในการปล่อยตัวกลับมา พร้อมยังกล่าวเสริมว่า ธีรศิลป์ แดงดา ยังมีความสุขกับการเป็นนักเตะอยู่ที่สเปน และพร้อมมุ่งมันในการแย่งตำแหน่งในทีม อัลเมเรีย ทั้งนี้ในช่วงเลก 2 ของลาลิก้า สเปน ต้นสังกัด อัลเมเรีย อาจจะต้องปล่อยนักเตะแอฟริกาไปรับใช้ชาติในการแข่งขัน แอฟริกันเนชั่นส์คัพ 2-3 คน ทำให้ อัลเมเรีย ยังต้องเก็บ ธีรศิลป์ แดงดา เอาไว้ใช้งาน และย้ำอีกว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะยังไม่มีแผนดึงตัว ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาก่อนกำหนดแน่นอน
สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
ฤดูกาล 2021/22 - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2018 : ซานเพรซเซ ฮิโรชิมา (ธันวาคม 2017) ฤดูกาล 2016 - 2017 : ย้ายกลับมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง…