Skip to main content
เว็บไซต์ siamsport เปิดเผยข้อมูลว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมดึง ธีรศิลป์ แดงดา กลับจากอัลเมเรีย ก่อนหมดสัญญายืมตัว โดยในข่าวรายงานว่า ธีรศิลป์ แดงดา จะกลับมาเล่นให้กับทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้งในไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า แม้ว่าสัญญายืมตัว จะเหลือถึงช่วงซัมเมอร์ก็ตาม กองหน้าวัย 26 ปี ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเล่นกับ อัลเมเรีย ในลาลีกา สเปน ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี และในรายงานข่าว ระบุว่า ธีรศิลป์ แดงดา มีกำหนดเดินทางกลับมาถึงประเทศไทยวันที่ 7 มกราคมนี้ ทั้งนี้ พันจ่าอากาศ ประสิทธิ์ แดงดา บิดาของ ธีรศิลป์ แดงดา เปิดเผยว่า กองหน้า อัลเมเรีย จะเดินทางกลับมาประเทศไทย ในช่วงเดือนมกราคม และจะกลับมาดำเนินการเรื่องการเข้ารับราชการทหารในช่วงเดือนเมษายน เนื่องจากไม่สามารถผ่อนผันได้อีกแล้ว
สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ฤดูกาล 2021/22 - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2018 : ซานเพรซเซ ฮิโรชิมา (ธันวาคม 2017) ฤดูกาล 2016 - 2017 : ย้ายกลับมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง…