Skip to main content
เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นักเตะหนึ่งเดียวที่ไม่ได้อยู่ในสังกัดเพื่อนตำรวจ ที่ได้รับคำเชิญจาก สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ให้ไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรเรดดิ้ง ที่ประเทศอังกฤษ เปิดเผยขอถอนตัวจากโปรแกรมฝึกซ้อมในครั้งนี้ นักเตะทีมชาติไทย วัย 24 ปี สังกัดชลบุรี เอฟซี ที่เป็นกำลังสำคัญในการคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 เปิดเผยว่า ขอบคุณ สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ที่มอบโอกาสให้ และตอนแรกตั้งใจจะไปร่วมโปรแกรมฝึกซ้อม แต่หลังจากทบทวนดูแล้วว่าในช่วงปิดฤดูกาล ตนเองไม่ได้หยุดพักเพราะไปร่วมแข่งขันกับทีมชาติไทย ในขณะที่เพื่อนร่วมทีมชลบุรี เอฟซี กลับมาฝึกซ้อมกันแล้ว จึงอยากใช้เวลาที่เหลือก่อนเปิดฤดูกาล ปรับตัวและเล่นให้เข้าขากับเพื่อนร่วมทีมให้มากที่สุด ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี ดับเบิ้ลรองแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีก และ ไทยเอฟเอคัพ 2014 มีโปรแกรมเตะ เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2015 รอบคัดเลือก รอบที่สอง โดยเป็นการเปิดบ้านพบกับ คิทฉี เอฟซี แชมป์ลีกสูงสุดของฮ่องกง ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
ชลบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอล จังหวัดชลบุรี ผลงานล่าสุด ชลบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2020/21 ไทยลีก 2020/21 - อันดับ 12 ฤดูกาล 2019 ไทยลีก 2019 - อันดับ…
ฤดูกาล 2021/22 - ชลบุรี เอฟซี ตำแหน่ง : กองกลาง
ประธานบริหาร สโมสรเพื่อนตำรวจ
การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลสโมสรอาชีพ จากประเทศที่เป็นสมาชิกของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี