Skip to main content
เชียงใหม่ เอฟซี ประกาศปรับโครงสร้างทีมงานบริหารสโมสร โดย อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ อดีตประธานสโมสร ขยับขึ้นเป็น ประธานกิตติมศักดิ์ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี พร้อมแต่งตั้ง ธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก และ นายกสมาคมกีฬาพิษณุโลก ขึ้นเป็นประธานสโมสรคนใหม่ ทั้งนี้ ในส่วนของหัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้แต่งตั้ง ยาสึโตชิ มิอูระ อดีตนักเตะทีมชาติญี่ปุ่น ที่เคยผ่านงานกับสโมสรระดับ เจลีก 2 มาแล้ว เช่น กีราวานซ์ คิตะคิวชู ในปี 2011-2012, โตเกียว เวอร์ดี้ ในปี 2013-2014 สำหรับการเซ็นสัญญากับ เชียงใหม่ เอฟซี ในครั้งนี้ระยะเวลา 1 ปี ด้าน ธวัชชัย กันนะพันธุ์ ประธานสโมสรคนใหม่ เปิดเผยว่าตนเองเป็นผู้ติดต่อให้ ยาสึโตชิ มิอูระ มาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมตั้งเป้าหมายเดินหน้าสู่ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ทั้งนี้ยังกล่าวว่าการรับตำแหน่ง ประธานสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี นั้นจะไม่มีปัญหากับงานที่เป็น นายกสมาคมกีฬาพิษณุโลก แน่นอน
เชียงใหม่ เอฟซี (สโมสรฟุตบอล จังหวัดเชียงใหม่) ** เชียงใหม่ เอฟซี ขายสิทธิการทำทีม ให้กับกลุ่มบุญรอด (พฤศจิกายน 2559) และเปลี่ยนแปลงโลโก้สโมสร…
อดีต หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ เอฟซี
อดีตประธานสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี (ธันวาคม 2557- กุมภาพันธ์ 2558)
อดีตประธานสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี ก่อนขายสิทธิการทำทีมให้กับ กลุ่มบุญรอด (พฤศจิกายน 2559)ประธานสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี (กลับมาเป็นประธานสโมสรอีกครั้ง…