Skip to main content

วันจันทร์ 26 มิถุนายน 2566 สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศข่าว การเสริมผู้เล่นคนใหม่ เข้ามาเสริมกำลังในการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ที่จะถึงนึ้

"บอล" บุญทวี เทพวงค์ นักเตะแบ็คขวา ย้ายมาจากสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 96 ให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2023/24

บุญทวี เทพวงค์ ถือว่าเป็นนักฟุตบอลเยาวชนของทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด และได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงใน 3 ฤดูกาลล่าสุด โดยผลงานในฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งสิ้น 24 นัด และสามารถทำแอสซิสต์ ได้ถึง 4 ครั้ง

สำหรับการลงแข่งขันอย่างเป็นทางการให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ของ บุญทวี เทพวงค์ จะเป็นการแข่งขัน ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ แชมป์ ไทยลีก พบกับ แชมป์ ไทยเอฟเอคัพ ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (ฤดูกาลที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ทำให้ คู่แข่งขันของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือ อันดับ 2 ไทยลีก) ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (True Bangkok United)สโมสรฟุตบอล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (เปลี่ยนชื่อมาจาก "แบงค็อก ยูไนเต็ด") เริ่มใช้ชื่ออย่างเป็นทางการ…
สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…