Skip to main content

เมื่อวันพุธ 20 ตุลาคม 2564 สจ.แดง วรานนท์ เกลื่อนสิน ประธานสโมสรแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าได้ทำเรื่องถึงฝ่ายจัดการแข่งขัน และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อขอสลับเหย้า-เยือน นัดที่จะพบกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ 23 ตุลาคม 2564 ที่จะถึงนี้

ประธานสโมสร แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า เพื่อให้เกิดความสบายใจแก่ทุกฝ่าย รวมถึงตนเอง ในประเด็นเกี่ยวกับสภาพสนามแข่งขัน ที่มีฝนตกลงมาต่อเนื่องในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทำให้เป็นอุปสรรคในการแข่งขัน

จึงได้ทำเรื่องขอสลับเหย้า-เยือน ในเกมที่จะแข่งขันกับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด โดยจะสลับเดินทางออกไปเยือนก่อน แล้วในเลกที่สอง ค่อยกลับมาแข่งขันที่สนามกีฬากลาง จังหวัดระนองอีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด วันเสาร์ 23 ตุลาคม 2564 สลับไปเยือน เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดกาญจนบุรี และต่อด้วย การไปเล่นเป็นทีมเยือน พบกับ แพร่ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ 31 ตุลาคม 2564 ตามลำดับ

สโมสรฟุตบอล แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ประวัติสโมสรฟุตบอล แกรนด์ อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020 ได้สิทธิเลื่อนชั้นขึ้นมาแข่งขัน ในระดับ…
สโมสรฟุตบอล เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ประวัติสโมสร เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอล เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ก่อตั้งในปี 2552 (2009)…
การแข่งขันฟุตบอลลีก ลำดับที่ 2 รองจากการแข่งขัน ไทยลีก