Skip to main content

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศความร่วมมือกับ เครือข่ายมือถือ AIS เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ในการมอบสิทธิในการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย ทุกรายการที่อยู่ในการดูแลของสมาคมฯ ในฤดูกาล 2021/22 ให้ถ่ายทอดสดผ่านแอป AIS PLAY

AIS ได้ประกาศความพร้อมในการถ่ายทอดสด ฟุตบอลไทย ทุกรายการกว่า 600 แมตช์ ในแอป AIS PLAY ในทุกแพลตฟอร์ม

AIS ยังประกาศด้วยว่า การรับชมการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทย คนไทยทุกคนสามารถ "ดูฟรี" ครบทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน ไทยลีก 1-3 การแข่งขันฟุตบอล ไทยเอฟเอคัพ ไทยลีกคัพ และ รายการฟุตบอลทีมชาติไทย รวมถึง ฟุตซอลทีมชาติไทย

สำหรับรายละเอียดต่างๆ ทาง AIS PLAY จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง

การแข่งขันฟุตบอลลีก ไทยลีก 3 เป็นการแข่งขันระบบลีก ในลำดับที่ 3 ของการแข่งขันในประเทศไทย จากเดิมเป็นแผน จัดการแข่งขัน ไทยลีกดิวิชั่น 2…
ไทยเอฟเอคัพ การแข่งขันฟุตบอล ไทยเอฟเอคัพ โดยทีมที่คว้าแชมป์รายการ ไทยเอฟเอคัพ จะได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ…
การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ ฟุตบอลไทยลีกคัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอาชีพของประเทศไทย ลำดับรองลงมาจากฟุตบอลไทยเอฟเอคัพ โดยการแข่งขันเป็นแบบผสม…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
การแข่งขันฟุตบอลรายการไทยลีก เป็นการแข่งขันลำดับสูงสุด ของประเทศไทย
การแข่งขันฟุตบอลลีก ลำดับที่ 2 รองจากการแข่งขัน ไทยลีก