Skip to main content

วันพุธ 10 มกราคม 2561 ที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ ได้มีการจัดงานแถลงข่าว การย้ายทีมของ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ดีกรีทีมชาติไทย ย้ายจากสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม โอเอช ลูเว่น สโมสรฟุตบอล ในลีกดิวิชั่น 2 ประเทศเบลเยียม

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเป็น รองประธานสโมสรฟุตบอล โอเอช ลูเว่น ทีมสโมสรฟุตบอล ในลีกเบลเยียม ได้ทำการเซ็นสัญญา ซื้อตัว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู ของสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม โดยพร้อมเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมในเดือนมกราคมนี้ทันที

รองประธานสโมสรฟุตบอล โอเอช ลูเว่น กล่าวว่า ในการดึงตัวไปครั้งนี้ เป็นการซื้อขาด และเป็นการคว้าตัวคนไทยไปในลีกต่างแดนที่ค่าตัวแพงที่สุด ยังถือเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร โอเอช ลูเว่น ในปัจจุบัน

สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ตำแหน่ง : ผู้รักษาประตู ฤดูกาล 2021/22 - ย้ายมาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021/22 เลกที่สอง ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด…