Skip to main content

การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2017 นัดตกค้าง ระหว่างสโมสรฟุตบอล โปลิส เทโร เอฟซี พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด และ สโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ ไทยฮอนด้า ในวันพุธ 15 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19.00 น.

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0 - 1 ไทยฮอนด้า

สโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นตัวสำรองลงสนามเกือบยกชุด เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอลรายการ ไทยลีกคัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ ที่จะแข่งขันในสัปดาห์หน้า ด้านทีมเยือน ไทยฮอนด้า แม้ว่าผลการแข่งขันจะตกชั้นแน่นอนแล้ว แต่ก็ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอย่างครบครัน

ผลการแข่งขัน แม้ว่าสโมสรฟุตบอล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายทำเกมบุกได้มากกว่า แต่ทว่ากลายเป็น ไทยฮอนด้า ทีมเยือน ที่บุกมาเฉือนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 0-1 ย้ำแค้นได้อีก 1 นัด หลังจากที่ในเลกแรก ก็สามารถเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาแล้วครั้งหนึ่ง

โปลิส เทโร เอฟซี 3 - 1 เชียงราย ยูไนเต็ด

เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเยือน เป็นอีกทีมที่มีโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอล อีก 3 นัดที่เหลือ ทำให้ต้องเก็บผู้เล่นตัวหลัก และสลับส่งตัวสำรองลงสนาม และ โปลิส เทโร เอฟซี ก็ไม่พลาดที่จะเปิดสนามบุญยะจินดาเอาชนะ ไปด้วยสกอร์ 3-1

โปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีกคัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด vs เชียงราย ยูไนเต็ด วันพุธ 22 พฤศจิกายน 2560 สนามศุภชลาศัย

แม้ว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด จะแพ้ในการแข่งขัน ไทยลีก 2017 นัดล่าสุด แต่ก็จะมีโปรแกรมการแข่งขันนัดสำคัญในสัปดาห์หน้า นั่นคือ การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีกคัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ ในวันพุธ 22 พฤศจิกายน 2560 ที่สนามศุภชลาศัย

และ เชียงราย ยูไนเต็ด ก็มีโปรแกรมต่อเนื่องในการแข่งขันฟุตบอล ไทยเอฟเอคัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศ โดยจะพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่สนามศุภชลาศัย เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ทีมที่คว้าแชมป์ ไทยเอฟเอคัพ 2017 จะได้สิทธิการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ อีกด้วย

สโมสรฟุตบอล เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาใช้ชื่อ "เมืองทอง ยูไนเต็ด" ในฤดูกาล 2021/22 หลังจากหมดสัญญากับ เอสซีจี ที่ร่วมมือกันมายาวนาน 8 ปี…
ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอล เชียงราย ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อสโมสรอีกครั้ง โดยในฤดูกาล 2021/22 แข่งขันมาได้ 7 นัด…
โปลิศ เทโร เอฟซี สโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นการเปลี่ยนชื่อสโมสร จากเดิม บีอีซี เทโรศาสน โดยได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มทุนตำรวจ…
สมาคมกีฬาไทยฮอนด้าผลงานสโมสร ไทยฮอนด้า 2017 - ไทยลีก 2017 - อันดับ 16 (ตกชั้น)2016 - แชมป์ ไทยลีก ดิวิชั่น 1 2016 (ยุติการแข่งขัน…
การแข่งขันฟุตบอลรายการไทยลีก เป็นการแข่งขันลำดับสูงสุด ของประเทศไทย
การแข่งขันเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก เป็นการแข่งขันฟุตบอลสโมสรอาชีพ จากประเทศที่เป็นสมาชิกของ สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี
การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ ฟุตบอลไทยลีกคัพ เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอาชีพของประเทศไทย ลำดับรองลงมาจากฟุตบอลไทยเอฟเอคัพ โดยการแข่งขันเป็นแบบผสม…
ไทยเอฟเอคัพ การแข่งขันฟุตบอล ไทยเอฟเอคัพ โดยทีมที่คว้าแชมป์รายการ ไทยเอฟเอคัพ จะได้สิทธิเข้าร่วมแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ…