Skip to main content

วันพฤหัสบดี 14 กันยายน 2560 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตบอลกระชับมิตร (แมตช์อุ่นเครื่อง) ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเมียนมา และ ทีมชาติเคนยา ในช่วงปฏิทินฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่าเดย์)

ทีมชาติไทย แข่งขันกระชับมิตร 2 นัด พบกับ ทีมชาติเมียนมา และ ทีมชาติเคนยา

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศตกลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับทีมชาติเมียนมา ในวันพฤหัสบดี 5 ตุลาคม 2560 ณ สนามมัณฑะลาร์ ธิริ เมืองมัณฑะลาร์ ประเทศเมียนมา และ แข่งขันกับ ทีมชาติเคนยา ในวันอาทิตย์ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพ ประเทศไทย

ทั้งนี้ การแข่งขันทั้ง 2 นัด ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเมียนมา และ ทีมชาติเคนยา เป็นการแข่งขันแบบ international Friend "A" Match ซึ่งจะมีการนับคะแนน FIFA Ranking

ด้าน พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัด ดังกล่าว เป็นช่วงสุดท้ายของทีมชาติไทย ในปี 2017 เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขัน ไทยลีก จำเป็นต้องใช้ช่วยฟีฟ่าเดย์ ในเดือน พฤศจิกายน 2560 ใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก และฟุตบอลถ้วยรายการต่างๆ ให้ครบตามกำหนด

การแข่งขันกระชับมิตร, โปรแกรมอุ่นเครื่อง
รองเลขาธิการ ฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…