Skip to main content

วันพุธ 7 มิถุนายน 2560 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดการประชุมเรื่องการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาง คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ประจำปี 2560 และการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี โดยมี ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคมฯ เป็นประธานในที่ประชุม

ภายหลังการประชุม พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และโฆษกสมาคมฯ เปิดเผยว่า เป็นการประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดการแข่งขัน โดยจะสรุปทีมเข้าร่วมแข่งขันอีกครั้ง ในวันที่ 23 มิถุนายน 2560 ที่จะถึงนี้ เนื่องจากปัจจุบันสัญญาต่างๆ ยังไม่เรียบร้อย และอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถประกาศได้ ต้องรอเอกสารตอบรับอย่างเป็นทางการเสียก่อน

สำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาง คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ประจำปี 2560 จะจัดแข่งขันในวันที่ 14-16 กรกฏาคม 2560

ทั้งนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยังเปิดเผยด้วยว่า ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาง คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ประจำปี 2560 จะเป็นทีมชั้นนำจากทวีป แอฟริกา, เอเชีย และ อเมริกาใต้ แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอการประกาศอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 23 มิถุนายน 2560 อีกครั้ง

ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ (King's Cup) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ โดยจัดขึ้นที่ประเทศไทย เริ่มจัดครั้งแรกในปี พ.ศ. 2511
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซีอุปนายก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
รองเลขาธิการ ฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…