Skip to main content

เมื่อวันพุธ 31 พฤษภาคม 2560 มิตติ ติยะไพรัตน์ ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ทำการไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับ โดยส่วนหนึ่งของรายการ เปิดเผยว่า สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ จำนวน 4 ราย

สำหรับนักเตะใหม่ที่จะเข้ามาร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ในเลกที่สอง ของการแข่งขัน ไทยลีก 2017 ที่จะถึงนึ้ประกอบด้วย อัครวินทร์ สวัสดี ตำแหน่งกองหน้า จากสโมสร บีบีซียู เอฟซี วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว กองหลังจาก ไทยฮอนด้า ชัยวัฒน์ บุราณ (รอตรวจร่างกาย) อาทิตย์ ดาวสว่าง (รอตรวจร่างกาย)

ทั้งนี้ มีแฟนคลับถามถึงอาการบาดเจ็บของ ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูของทีม โดย มิตติ ติยะไพรัตน์ เปิดเผยว่าอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย และคาดว่า ปลายเดือนกรกฎาคม 2560 จะสามารถกลับมาลงสนามร่วมกับทีมสำรองได้แน่นอน

ด้านกระแสข่าวลืม เกี่ยวกับ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2017 โดยเป็นการซื้อขาดจากสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่าการที่จะปล่อยขายคืนให้กับทางสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คาดว่าจะเป็นไปได้ยาก เพราะการที่ทุ่มเทกำลังความสามารถและทรัพยากรต่างๆ ให้ได้ตัวนักเตะมา ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปล่อยตัวออกไป

ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ยังย้ำด้วยว่า เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขัน ในเลกที่สอง ของการแข่งขันไทยลีก 2017 รวมกับการแข่งขันฟุตบอลถ้วยอีก ประมาณ 8-10 นัด รวมแล้ว เชียงราย ยูไนเต็ด มีโปรแกรมแข่งขันมากกว่า 25 นัด ทำให้ต้องมีการเสริมทีมอย่างแน่นอน และยังไม่มีโปรแกรมปล่อยนักเตะรายใดออกจากทีม

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอล เชียงราย ยูไนเต็ด เปลี่ยนชื่อสโมสรอีกครั้ง โดยในฤดูกาล 2021/22 แข่งขันมาได้ 7 นัด…
ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด