Skip to main content

วันพฤหัสบดี 19 มกราคม 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกสมาคม ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า การแข่งขันฟุตบอล ลีกอาชีพ ไทยลีก 2017 จะมีการเพิ่มโปรแกรม ในวันศุกร์ เพื่อขยายความน่าสนใจของแฟนบอล

อุปนายกสมาคม ฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวว่า สาเหตุที่เพิ่มโปรแกรมการแข่งขันในวันศุกร์ เพื่อขยายความน่าสนใจของแฟนบอล เนื่องจากวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ จะมี 1 วัน ที่ต้องมีการแข่งขันถึง 5 คู่ จึงขยับไปเตะวันศุกร์บ้าง และอาจจะมีแข่งขัน 1 หรือ 2 คู่ แต่อย่างไรก็ตามต้องดูความเหมาะสม เพื่อให้โปรแกรมกระจายกันไป

อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยอีกว่า สำหรับคู่วันศุกร์ จะแข่งขันหลังเลิกงาน เวลา 19.00 น. หรือ 20.00 น. ส่วนวันเสาร์ ยังแข่งขันเวลาเดิม คู่แรก เริ่ม 18.00 น. คู่ที่สอง 19.00 น. และ คู่สุดท้าย 20.00 น. แต่สำหรับการแข่งขันในวันอาทิตย์ จะไม่มีการแข่งขันในคู่ดึก (20.00 น.)

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 2017 จะมีการสรุปภายในสัปดาห์หน้า โดยจะมีการหารือ กับ ทรูวิชั่นส์ ผู้ได้รับสิทธิถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในวันจันทร์ 23 มกราคม 2560 ที่จะถึงนี้

ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซีอุปนายก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
การแข่งขันฟุตบอลรายการไทยลีก เป็นการแข่งขันลำดับสูงสุด ของประเทศไทย
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…