Skip to main content

วันอาทิตย์ 15 มกราคม 2560 เว็บไซต์ goal รายงานว่า สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยถึงความมั่นใจว่า สนามทะเลหลวง ผ่านเกณฑ์มาตรฐานการแข่งขันระดับเอเชีย ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ของ เอเอฟซี เข้าตรวจสอบ พร้อมแนะนำให้แก้ไข 4 จุดสุดท้ายให้แล้วเสร็จ

สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 กับทีม ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกประเทศเมียนมา ในวันอังคาร 31 มกราคม 2560 โดยทางสโมสร สุโขทัย เอฟซี กำลังเร่งทำงานอย่างหนัก เพื่อให้สนามเหย้า สนามทะเลหลวง สามารถใช้งานการแข่งขัน ในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังกล่าว

โดยล่าสุด วันเสาร์ 14 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่จากสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้เข้าตรวจสอบความพร้อมของสนามทะเลหลวง ของทีม สุโขทัย เอฟซี พร้อมแนะนำให้แก้ไขใน 4 จุด เพื่อเตรียมอนุมัติการใช้งานสนาม

สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ของ เอเอฟซี ได้เข้ามาตรวจสอบพร้อมกับให้สโมสรทำการแก้ไขใน 4 จุด ได้แก่ (1) ภายในห้องตรวจสารกระตุ้น มีความสว่างมากเกินไป โดยจะแก้ไขโดยการนำสีมาพ่นให้บรรยากาศภายในห้องนั้นทึบกว่าเดิม (2) ทางเดินเข้าห้องพักนักกีฬาทีมเยือน ให้นำสติ๊กเกอร์มาติดเพื่อไม่ให้เป็นกระจกใส (3) ให้ทำทางเข้า-ออก ช่างภาพ เป็นช่องทางเดียวกันรถพยาบาล และ (4) ข่องทางดังกล่าวในอยู่ในบริเวณมุมตะวันตกเฉียงใต้ของสนาม

โดยประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ให้ความมั่นใจว่า คิดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 วัน ก็น่าจะดำเนินการแล้วเสร็จ จากนั้นจะถ่ายภาพให้กับเจ้าหน้าที่ เอเอฟซี และมั่นใจว่าจะสามารถแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ได้ที่สนามทะเลหลวง อย่างแน่นอน

สุโขทัย เอฟซี (สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุโขทัย) สโมสรฟุตบอล สุโขทัย เอฟซี ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2552 ปัจจุบัน สุโขทัย เอฟซี บริหารงานโดย บริษัท…
ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี