Skip to main content

สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง ไม่เคยคิดเปลี่ยนตัว เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมฟุตบอล ทีมชาติไทย ในขณะนี้ เพราะมีสัญญาเหลืออยู่

สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกสงสาร เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่มีข่าวนี้ และไม่เคยคิดเปลี่ยนแปลงตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย ทุกครั้งที่แข่งขัน ตนเองบอกเสมอว่าไม่ต้องไปฟังอะไร แต่เมื่อมีคำถามว่า เมื่อสัญญาของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หมดลง จะเปลี่ยนหัวหน้าผู้ฝึกสอนหรือไม่ ตนเองก็บอกไปว่าทุกคนที่มีสัญญาเหลืออยู่ ขอให้ทำตามพันธะสัญญาเงื่อนไขของตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อสัญญาหมดค่อยคุยกัน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…
อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…