Skip to main content

วันพุธ 21 ธันวาคม 2559 หนังสือพิมพ์ มติชน รายวัน รายงานคำสัมภาษณ์ของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมฟุตบอล ทีมชาติไทย ในประเด็นข่าวที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาจไม่ต่อสัญญาในการคุมทีมชาติไทย ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันจะครบกำหนดในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 และการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดต่อไป จะมีขึ้นในเดือน มีนาคม 2560

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกงงมาก ว่าจะทำให้ตนเองและนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ แตกแยกกันทำไม ทั้งที่ทุกวันนี้น่าจะเป็นช่วงแห่งความสุขของแฟนฟุตบอล ที่ได้ฉลองแชมป์ เอเอฟเอฟ แชมเปี้ยนชิพ (ซูซูกิ คัพ) 2016 และตามสัญญาจะหมดในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งตนเองไม่ได้กลัวตกงาน เพราะยังมีงานที่บริษัท สปอร์ตฮีโร รองรับอยู่

ทั้งนี้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยืนยันว่าจะไม่รับงานเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับทีมชาติในอาเซียน แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองในอนาคต และเวลานี้ยังไม่มีทีมสโมสรในเมืองไทยติดต่อเข้ามาแต่อย่างใด

อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี (มิถุนายน - กันยายน 2017)อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยอดีตกองหน้าทีมชาติไทย
พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, อดีต ผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (กุมภาพันธ์ 2559)…
ทีมชาติไทย* สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศเปลี่ยนโลโก้ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในเดือนธันวาคม 2560* โลโก้ ทีมฟุตบอล…
สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (ชื่อใหม่ตาม พระราชบัญญัตการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2558)ประวัติ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย…